Một hệ thống âm thanh buổi hòa nhạc
Một hệ thống âm thanh buổi hòa nhạc, trong thực tế, hai hệ thống âm thanh hoàn toàn riêng biệt, tham gia vào hông bằng một con rắn chia. Mỗi hệ thống đòi hỏi một kỹ sư lành nghề, nhưng các kỹ năng bộ giữa hai khác nhau bao la.
Điều mà vách ngăn cho tôi là cách bệnh coi vị trí kỹ sư giám sát là một trong những người anh em của tôi. Nó có thể dễ dàng lập luận và bảo vệ mà các kỹ sư giám sát các hoạt hai lần khó như mọi người khác trong phi hành đoàn, trừ khi anh ta / cô ấy là đủ may mắn để có một công nghệ giai đoạn để hỗ trợ. Nhưng thường xuyên hơn không, các kỹ sư giám sát là công nghệ sân khấu.
Quá nhiều về vấn đề kinh doanh của chúng tôi công việc này như một bài tay sai và hoàn toàn không có sự quyến rũ. Nghĩ lại. Các chương trình - bất kỳ show - là đầu tiên về các đối tượng tương tác với các nghệ sĩ (s) mà họ đã trả tiền tốt để nghe và xem.
công việc quan trọng nhất các kỹ sư giám sát là làm cho nhạc sĩ thoải mái và hạnh phúc trên sân khấu, và nếu các nhạc sĩ đang hạnh phúc, họ rất có thể để cung cấp hiệu suất tốt nhất của họ là. Nhưng nếu họ không loa karaoke jbl hài lòng, họ sẽ không chơi là tốt và hiệu suất được giảm đi - bất kể các kỹ sư phía trước của nhà và / hoặc làm thế nào tốt các hệ thống nhà âm thanh.
Một gánh nặng trên vai của các kỹ sư giám sát, nhưng đó là một tải nhẹ hơn nhiều với bài tập về nhà và thói quen làm việc tốt. Những lời khuyên và gợi ý sau đây là kết quả của kinh nghiệm, đôi khi còn gọi là "học bằng cách làm sai lần đầu tiên."
Những hướng dẫn được cung cấp để giúp các kỹ sư giám sát trở thành một người bạn tốt nhất của các nhạc sĩ, thúc đẩy hơn nữa các buổi biểu diễn của họ. Hãy chắc chắn gương mặt họ sáng lên khi họ đến một địa điểm và xem bạn đang chờ đợi họ!
Thúc đẩy chương trình
Nói chuyện với các kỹ sư, quản lý hoặc lãnh đạo của ban nhạc. Xác nhận mọi chi tiết các yêu cầu của họ. Ngạc nhiên là không có niềm vui. Yêu cầu một danh sách âm mưu giai đoạn và đầu vào, hoặc làm cho một từ thông tin mà họ cung cấp cho bạn. (Xem thêm về những điểm quan trọng là có sẵn ở đây.)
Tìm hiểu chính xác những gì thời gian ban nhạc nên micro không dây đến để bạn có thể cho phép đủ thời gian để thiết lập và sẵn sàng. Tính toán bao lâu nó sẽ đưa bạn đến thiết lập hệ thống của bạn - và thêm 30 phút để đó cho những bất ngờ.
Đèn luôn luôn đi đầu tiên và ra cuối cùng! Đây là một điểm quan trọng cần luôn luôn ghi nhớ nếu bên thứ ba được cung cấp giàn ánh sáng. Không phải là sẵn sàng cho các ban nhạc là hình ảnh thu nhỏ của unprofessionalism - và nó không thể tha thứ.
Lưu ý: Các âm mưu giai đoạn gần như không bao giờ chính xác, ngay cả khi bạn đã xác nhận nó với ban nhạc. Nhưng nó micro khong day phục vụ như là một nơi khởi đầu hữu ích. Tôi thường đợi đến một tuần hoặc lâu hơn trước khi chương trình để xác nhận độ chính xác. Và điều này vẫn không ngăn cản các nghệ sĩ làm cho một sự thay đổi trong đêm trước khi một chương trình.
Giai đoạn thiết lập
Đầu tiên, xác định có bao nhiêu hỗn hợp là cần thiết và sau đó thiết lập các màn hình và cáp cho họ. Luôn chạy cáp từ rack amp với màn hình, để lại chùng nhét gọn gàng bên cạnh hoặc phía sau màn hình cho các mục đích di chuyển trong tương lai (nhiều hơn về chủ đề này sau).
Bấm vào để phóng to
Trống thường là nơi đầu tiên để bắt đầu với một con rắn tách, nhưng việc lựa chọn địa điểm đòi hỏi phải lập kế hoạch cẩn thận.
Sau đó, xác định nơi AC giảm sẽ là cần thiết, đặt những người ra, và subsnakes ditto. Đừng quên xem xét bất kỳ hành vi mở và làm thế nào nhu cầu của họ sẽ ảnh hưởng đến bố trí sân khấu.
Giai đoạn hiện nay cần phải sẵn sàng cho micro. Tham khảo danh sách đầu vào của bạn, quyết định bao nhiêu của từng loại đứng mic là cần thiết (bùng nổ cao, sự bùng nổ ngắn, thẳng) và lắp ráp chúng.
Xác định có bao nhiêu trong số đó mics (và DIS) được yêu cầu, áp dụng chúng vào khán đài và vị trí của họ trên sân khấu theo cốt truyện giai đoạn của bạn.
Điều mà vách ngăn cho tôi là cách bệnh coi vị trí kỹ sư giám sát là một trong những người anh em của tôi. Nó có thể dễ dàng lập luận và bảo vệ mà các kỹ sư giám sát các hoạt hai lần khó như mọi người khác trong phi hành đoàn, trừ khi anh ta / cô ấy là đủ may mắn để có một công nghệ giai đoạn để hỗ trợ. Nhưng thường xuyên hơn không, các kỹ sư giám sát là công nghệ sân khấu.
Quá nhiều về vấn đề kinh doanh của chúng tôi công việc này như một bài tay sai và hoàn toàn không có sự quyến rũ. Nghĩ lại. Các chương trình - bất kỳ show - là đầu tiên về các đối tượng tương tác với các nghệ sĩ (s) mà họ đã trả tiền tốt để nghe và xem.
công việc quan trọng nhất các kỹ sư giám sát là làm cho nhạc sĩ thoải mái và hạnh phúc trên sân khấu, và nếu các nhạc sĩ đang hạnh phúc, họ rất có thể để cung cấp hiệu suất tốt nhất của họ là. Nhưng nếu họ không loa karaoke jbl hài lòng, họ sẽ không chơi là tốt và hiệu suất được giảm đi - bất kể các kỹ sư phía trước của nhà và / hoặc làm thế nào tốt các hệ thống nhà âm thanh.
Một gánh nặng trên vai của các kỹ sư giám sát, nhưng đó là một tải nhẹ hơn nhiều với bài tập về nhà và thói quen làm việc tốt. Những lời khuyên và gợi ý sau đây là kết quả của kinh nghiệm, đôi khi còn gọi là "học bằng cách làm sai lần đầu tiên."
Những hướng dẫn được cung cấp để giúp các kỹ sư giám sát trở thành một người bạn tốt nhất của các nhạc sĩ, thúc đẩy hơn nữa các buổi biểu diễn của họ. Hãy chắc chắn gương mặt họ sáng lên khi họ đến một địa điểm và xem bạn đang chờ đợi họ!
Thúc đẩy chương trình
Nói chuyện với các kỹ sư, quản lý hoặc lãnh đạo của ban nhạc. Xác nhận mọi chi tiết các yêu cầu của họ. Ngạc nhiên là không có niềm vui. Yêu cầu một danh sách âm mưu giai đoạn và đầu vào, hoặc làm cho một từ thông tin mà họ cung cấp cho bạn. (Xem thêm về những điểm quan trọng là có sẵn ở đây.)
Tìm hiểu chính xác những gì thời gian ban nhạc nên micro không dây đến để bạn có thể cho phép đủ thời gian để thiết lập và sẵn sàng. Tính toán bao lâu nó sẽ đưa bạn đến thiết lập hệ thống của bạn - và thêm 30 phút để đó cho những bất ngờ.
Đèn luôn luôn đi đầu tiên và ra cuối cùng! Đây là một điểm quan trọng cần luôn luôn ghi nhớ nếu bên thứ ba được cung cấp giàn ánh sáng. Không phải là sẵn sàng cho các ban nhạc là hình ảnh thu nhỏ của unprofessionalism - và nó không thể tha thứ.
Lưu ý: Các âm mưu giai đoạn gần như không bao giờ chính xác, ngay cả khi bạn đã xác nhận nó với ban nhạc. Nhưng nó micro khong day phục vụ như là một nơi khởi đầu hữu ích. Tôi thường đợi đến một tuần hoặc lâu hơn trước khi chương trình để xác nhận độ chính xác. Và điều này vẫn không ngăn cản các nghệ sĩ làm cho một sự thay đổi trong đêm trước khi một chương trình.
Giai đoạn thiết lập
Đầu tiên, xác định có bao nhiêu hỗn hợp là cần thiết và sau đó thiết lập các màn hình và cáp cho họ. Luôn chạy cáp từ rack amp với màn hình, để lại chùng nhét gọn gàng bên cạnh hoặc phía sau màn hình cho các mục đích di chuyển trong tương lai (nhiều hơn về chủ đề này sau).
Bấm vào để phóng to
Trống thường là nơi đầu tiên để bắt đầu với một con rắn tách, nhưng việc lựa chọn địa điểm đòi hỏi phải lập kế hoạch cẩn thận.
Sau đó, xác định nơi AC giảm sẽ là cần thiết, đặt những người ra, và subsnakes ditto. Đừng quên xem xét bất kỳ hành vi mở và làm thế nào nhu cầu của họ sẽ ảnh hưởng đến bố trí sân khấu.
Giai đoạn hiện nay cần phải sẵn sàng cho micro. Tham khảo danh sách đầu vào của bạn, quyết định bao nhiêu của từng loại đứng mic là cần thiết (bùng nổ cao, sự bùng nổ ngắn, thẳng) và lắp ráp chúng.
Xác định có bao nhiêu trong số đó mics (và DIS) được yêu cầu, áp dụng chúng vào khán đài và vị trí của họ trên sân khấu theo cốt truyện giai đoạn của bạn.
Tags:
tin thi truong

0 comments