Công ty PA trụ sở tại California Rat Sound gần đây

Công ty PA trụ sở tại California Rat Sound gần đây đã mua một hệ thống Allen & Heath dLive, mà ngay lập tức được đưa vào làm việc trên một tour du lịch trên toàn quốc với Los Angeles dựa trên ban nhạc indie, Edward Sharp và Zeros từ (ESMZ).
Được thành lập bởi nhà lãnh đạo ban nhạc Alex Ebert trong năm 2007, ESMZ đóng một loạt các âm nhạc ban đầu mà rút ra từ dân gian, rock, phúc âm, và rễ ảo giác. Thúc đẩy mới phát hành album thứ tư của ban nhạc, "Persona", tour đến thăm những địa điểm khác nhau, từ ngôi nhà 'không đùa giởn' nhỏ hơn để các khán phòng lớn hơn.

Bao gồm một bề mặt điều khiển dLive S5000 và DM64 MixRack, hệ thống dLive Rat Sound đang quản lý trước thuế nhà và ghi âm.
Mặt trước của ngôi nhà kỹ sư Steve Taylor nói mười thành viên ESMZ của những nghệ sĩ đa tài người di chuyển từ một trong những công cụ khác, thường là trong cùng một bài hát, kết quả như nhiều như sáu mươi microphone và trực tiếp nguồn ở mặt trước của hỗn hợp nhà.
Ở nhiều địa điểm, sân khấu của ban nhạc là đông đúc và mức độ giai đoạn là rất cao, ban mixer gia re vì vậy ngay cả cụ gần mic'd nhận âm thanh không mong muốn làm cho nó khó khăn để tách cụ cá nhân hoặc giọng nói trong hỗn hợp. Taylor sử dụng hệ thống dLive để đáp ứng những thách thức trong cách sáng tạo mà phóng ban nhạc để khán giả giải trí với phong cách độc đáo của họ về âm nhạc.
Đối với mỗi bài hát ESMZ của, Taylor lập một dLive "cảnh", gán nguồn để faders và tùy biến EQ và bàn mixer giá rẻ các hiệu ứng kết hợp của bài hát mà các nhạc cụ và giọng nói. Ông chỉnh cửa kênh đầu vào của dLive để kích hoạt trên các dải tần số của dụng cụ cá nhân và giọng nói. Sau đó, ông chảo nguồn bên trái hoặc bên phải và sử dụng một lượng nhỏ của sự chậm trễ để tạo ra "không gian và chiều rộng" trong hỗn hợp.
Mô tả kết hợp của mình như là "bảo thủ", Taylor sử dụng hiệu ứng đặc biệt để đạt được các mục tiêu cụ thể. Ví dụ, ông có thể đặt hệ số sân của dLive tăng gấp đôi một trumpet octave xuống, làm cho nó thành một phần sừng. Và, ông đã làm tốt việc sử dụng kênh đầu vào tham số EQ của dLive gọi đó là "không giới hạn" so với máy trộn kỹ thuật số khác.
Taylor ghi lại buổi hòa nhạc ESMZ đến một máy tính xách tay trong đa theo dõi qua thẻ Dante của dLive và trong âm thanh stereo với một ổ USB. Ngài cứu toàn bộ cấu hình dLive đến một ổ USB như một bản sao lưu.
Kỹ sư giám sát ESMZ, Jerry Lopez, đã rất hấp dẫn bởi những hoạt động của dLive rằng ông chuyển sang sử dụng một bề mặt dLive S5000 với mua loa jbl ở đâu một DM64 MixRack cũng trong các tour diễn. Lopez tạo ra như nhiều như 32 hỗn hợp riêng biệt gửi chúng vào màn hình trong tai, phía-tô và màn hình nêm trên sân khấu. Lopez nhận xét, "Vẻ đẹp của dLive là tôi có thể đưa danh sách đầu vào của ban nhạc bất cứ nơi nào tôi muốn nó trên bề mặt và các dLive có tất cả các tính năng mà tôi cần để tạo ra dòng chảy công việc của riêng mình."
Lopez yêu âm thanh của "tiền khuyếch đại tiếng Anh" của dLive và Taylor nói rằng trộn là "sạch hơn và rõ hơn" so với máy trộn kỹ thuật số khác, ông đã sử dụng. Cả hai kỹ sư tìm thấy dLive dễ dàng để tìm hiểu và yêu kéo 'n thả màn hình thiết lập. Taylor nói rằng điều này là "sớm trong trò chơi" cho ESMZ và ông nói thêm, "Các dLive sẽ giúp chúng tôi đạt được mục tiêu của việc di chuyển các ban nhạc để cấp độ tiếp theo cho âm thanh và tính chuyên nghiệp của Alex

Share:

0 comments