Theo một tuyên bố trên trang GoFundMe
PreSonus , trụ sở chính tại Baton Rouge , LA đã phát động một chiến dịch GoFundMe có lợi cho các nạn nhân của trận lụt lịch sử gần đây ở bang Louisiana .
Trong khi công ty đã có thể tránh được thiệt hại lũ lụt , nhiều nhân viên của mình không - trên thực tế, một số người đã mất tất cả mọi thứ .
Theo một tuyên bố trên trang GoFundMe : " Chúng tôi đã nghe từ nhiều nhân viên, khách hàng , nhà cung cấp, và bạn bè khác, những người muốn giúp đỡ nhân viên của chúng tôi trong thời gian khó khăn này. Do đó , chúng tôi đã tạo ra trang web này để mọi người có thể đóng góp trực tiếp để giúp những nhân viên bị thiệt hại từ cơn lụt. "
Tuyên bố cũng cho biết, " Mọi đóng góp sẽ được phân phối đều cho các nhân viên bị ảnh hưởng theo quyết định của công ty. Xin lưu ý rằng không có hiến là quá nhỏ và mỗi bit giúp " .
Tới đây để biết thêm thông tin và đóng góp vào chiến dịch GoFundMe .
5
Khi là lần cuối cùng bạn thực sự đã đi qua thiết bị ngoại vi âm thanh của bạn để chắc chắn rằng họ đã được rocking?
Bạn biết đấy, thiết bị ngoại vi - những mặt hàng thứ cấp mà có vẻ không quan trọng để kết hợp thực tế. những việc nhỏ như hệ thống PA thực tế, bộ khuếch đại quyền lực, micro. Những điều như thế này không thực sự quan trọng mà nhiều làm họ? Nếu đó là những gì bạn tin, xin vui lòng bỏ đọc này ...
Một trong những cách bỏ qua nhất bạn có thể làm hỏng kết hợp của bạn là bằng cách không chú ý đủ đến các yếu tố này. Có amply karaoke hay rất nhiều lần trong những năm qua, nơi tôi đã chiến đấu một hỗn hợp và đã đập vào đầu tôi vào tường, trong khi toàn bộ thời gian thủ phạm là ngay trước mặt tôi - và hầu hết các lần, nó không có gì để làm với sự pha trộn tại giao diện điều khiển thực tế.
Trong khi tôi sẽ trình rằng giao diện điều khiển có thể là một yếu tố góp phần rất lớn vào một thế giới tiềm năng của hút, hãy nhớ rằng đó chỉ là một phần trong chuỗi. Cho đến khi bạn có một hệ thống PA chỉnh đúng cách, cho đến khi bạn chú ý đến những gì microphone bạn đang sử dụng trên sân khấu, cho đến khi bạn thực sự thâm nhập vào các cách hệ thống của bạn là có hạn, gỡ hòa cho không gian bạn đang ở, và quay trong một cách chính xác dựa trên của bạn trộn cấp độ, bạn là hư không.
Hãy để tôi nói lại lần nữa một ít rõ ràng hơn: Cho đến khi bạn chú ý đến bức tranh micro karaoke hay lớn hơn về tình hình âm thanh cụ thể của bạn, tất cả các thời gian chỉ quan trọng xung quanh trên bàn điều khiển của bạn là một sự lãng phí thời gian.
Nó đã cho tôi quá nhiều năm để tìm ra tiền đề dường như dễ dàng này. Có, tôi đã nộp trước đó tôi có thể là một người học chậm, nhưng bao nhiêu thứ như triển khai hợp loa trầm phụ, hủy bỏ giai đoạn, phòng cân bằng, và sự lựa chọn thích hợp micro thực sự quan trọng? Vâng, đặt khá đơn giản, đó là tất cả mọi thứ.
Một trong những lãnh đạo tôn thờ của chúng tôi mô tả chính xác điều này một vài tuần trước đây. Ông nhận thấy rằng điều đầu tiên tôi làm khi thực hiện điều chỉnh giọng hát của anh đã thay đổi viên nang vào microphone. Tôi không thay đổi cân bằng của mình. Tôi đã không nhìn chằm chằm vào bàn điều khiển. Tôi chắc chắn đã không có một cuộc thảo luận về kỹ thuật pha trộn. Chúng tôi chỉ cần thay đổi ra micro để một cái gì đó mà có thể làm việc tốt hơn. Có một phần của hỗn hợp mà không bị hủy hoại ngày mà tất cả vì một quyết định thực hiện vào thời điểm thích hợp.
Nhìn xung quanh tình hình âm thanh của riêng bạn. Được kết hợp của bạn bị hủy hoại bởi vì bạn đang nhìn ra một số điều này? Sử dụng các nguồn tài nguyên theo ý của bạn! Tra cứu các thông tin về micro của bạn để xác định xem họ có thực sự là điều đúng đắn cho công việc. Nhận được một số thông tin về các bộ khuếch đại của bạn: có thể thiết lập một cách chính xác cho hệ loa karaoke korea thống của bạn? Tải về một số công cụ để hỗ trợ bạn trong việc triển khai thích hợp của hệ thống PA của bạn: Các bạn đã trang bị cho mình với các phần mềm phù hợp để xác định nếu PA của bạn thậm chí còn nhắm chính xác? Dưới đây là một: Thuê người đến dò và đúng cách và thiết lập phòng của bạn. Và khác: Nghe phòng của bạn và xem những gì chính tai của bạn cho bạn biết.
Với rất nhiều cách để làm hỏng cả một sự pha trộn những ngày này, làm thế nào về tất cả chúng ta xem xét làm việc thông minh hơn, giữ cho đôi mắt của chúng tôi trên các bức tranh lớn hơn âm thanh và có khả năng không đóng góp nhiều vào thế giới của hỗn hợp bị hủy hoại?
Ai là với tôi?
Bạn có thể đọc và nhận xét về bài viết gốc ở đây.
Andrew Stone là Giám đốc sản xuất và giám đốc âm thanh tại nhà thờ vào Move ở Tulsa, OK . Mình 25 năm kinh nghiệm lưu diễn đã mang lại một độc đáo , và đôi khi không chính thống , quan điểm của cách tiếp cận của mình đối với sản xuất trong các nhà thờ. Ông đã là một phần quan trọng trong việc thay đổi văn hóa đằng sau các sự kiện sống COTM và anh ấy yêu chia sẻ kiến thức của mình với các nhà thờ khác . Ông đã kết hôn được 19 năm , hiếm khi mặc bất cứ điều gì nhưng màu đen , và thực sự rất thích nhạc rock. Bạn có thể tìm thấy anh ta trên Twitter ( @stone_rocks ) hoặc trên hạt giống , trang web tài nguyên miễn phí COTM , như một đóng góp blog.
Tags:
tin thi truong

0 comments