K1-SB và loa siêu trầm SB28
Peter Gabriel và Sting gần đây đã Rock Paper Scissors hóa đơn đôi của họ trên đường, thăm 20 thành phố trên khắp Hoa Kỳ và Canada. Các "karaoke đêm" tự mô tả các hit lớn nhất đặc trưng của cặp biểu diễn những bài hát của riêng mình và bao gồm những bài hát của nhau ngoài khách mời với ban nhạc của nhau, với bao nhiêu là 14 nghệ sĩ trên sân khấu cùng một lúc.
Các tour du lịch thực hiện một 270 độ hệ thống PA gồm L-Âm học K1 và các module K2 với K1-SB và loa siêu trầm SB28, cũng như Kara và loa ARCS khác nhau, tất cả đều sử tổng cộng 60 LA8 bộ điều khiển khuếch đại, được cung cấp bởi Firehouse Productions.
"Cấu hình chính của chúng tôi đã được 12 K1s và sáu đến tám K2s trên từng treo chính, sau đó mỗi bên treo đã được 16 K2s," hệ thống Firehouse nghệ Jamie Pollock nói. "Chúng tôi đã bán lên tới 270 độ của ghế ngồi, vì vậy chúng tôi cũng có một phía sau treo 14 Kara mỗi bên. Để lấp đầy mặt đất, chúng cap mang gia re tôi sử dụng hai ARCS mỗi bên là ra đầy để trang trải các góc và tám Karas lập theo cặp trên mặt trước của sân khấu như một hệ thống môi điền. tăng cường tần số thấp bao gồm tám K1-BGS bay đằng sau mỗi chính để cung cấp cho kiểm soát nhiều hơn các định hướng cùng với 18 SB28s trên mặt đất được đặt lên như một trái trung hữu. "
Mặt trước không bình thường của các thiết lập nhà theo chương trình đặc trưng trộn cho cả hai băng lái xe PA đồng thời từ bàn giao tiếp tương ứng của họ như là các dòng sản phẩm của các nhạc sĩ trên sân khấu thay đổi từ bài này sang bài hát. Richard Sharratt, trộn trước nhà cho Peter Gabriel trên rắn logic Nhà nước L500 Thêm giao diện điều khiển và sử dụng thiết bị điều khiển từ Firehouse, vượt lên dẫn trước vào bài hát được thực hiện bởi ban nhạc của Gabriel, trong đó bao gồm Tony Levin bass và đặc trưng ca sĩ Jennie Abrahamson. Howard Trang, trên một Studer Vista 5 giao diện điều khiển với thiết bị điều khiển từ Clair toàn cầu trộn Sting, có ban nhạc gồm tay trống Vinnie Colaiuta và đặc trưng ca sĩ Jo Lowry, đi đầu về ca khúc khách hàng lâu năm của mình.
"Thách thức đối với tôi đã được chuẩn bị hệ thống để chứa cả hai phong cách pha trộn", Pollock nói. "Mỗi giao diện điều khiển có tám gửi mà đi vào một đống vi xử lý DLP Hồ, là nơi mà các tổng hợp xảy ra. Từ đó, nó thành một hệ thống Rocknet đó phân phối cho các bộ điều khiển LA8 khuếch đại. "
Mặc dù nhiều techs hệ thống ủng hộ cấu hình phụ cardioid những ngày này, Pollock không có nhu cầu để giữ năng lượng tần số thấp xuống sân khấu. "Các kỹ sư ban nhạc và màn hình thực sự muốn kết thúc thấp. Và kể từ khi chúng tôi đang ngồi 270 độ, tôi thực sự muốn có quyền kiểm soát tất cả các nguồn lực của tôi và đưa năng lượng LF hơn vào bên phải có nhiều hơn và vùng phủ sóng LF âm nhạc. "
Sharratt ý kiến, "Peter đã được sử dụng và ưa thích L-Âm học trong một thời gian rất dài. K1 là một sự tiếp nối của truyền thống đó, và với tinh chỉnh tối thiểu nhưng khéo léo từ Jamie nó tạo ra một âm thanh ấm áp, đại lý cáp mạng chất béo nhưng chính xác trong tất cả các loại khác nhau của các địa điểm mà chúng tôi chơi. Tôi nhớ lần đầu tiên sử dụng K1 ở Hyde Park, London và bị đánh sau đó bởi sức mạnh tiềm ẩn, mà còn là cảm giác mà tôi đã được nghe màn trường gần.
Sharratt đã có một cặp powered 108Ps và một phụ SB15 ở phía trước của ngôi nhà cho một hệ thống trường gần, Pollock báo cáo. "Chúng tôi cũng cung cấp 108Ps cho phòng thay đồ Phêrô, và một đôi 108Ps đó đã đi vào phòng thay đồ ban nhạc của Phêrô, như một hệ thống thực tế.

Pollock duy trì kiểm soát tương đối chặt chẽ việc các loa phóng thanh. "Tôi có quyền kiểm soát của mỗi hai hộp sử dụng các tính năng đa nhóm trong Network Manager. Trên hợp đồng biểu diễn nhỏ hơn tôi thậm chí sẽ làm mạch duy nhất trên K2s dưới để có được độ phân giải hơn một chút, đặc biệt là nếu tôi không thể đạt được chiều cao cắt hoàn hảo. Nhưng chúng ta không ma trận vào PA, nơi chúng tôi đang gửi thức ăn khác nhau để các bộ phận trên hoặc thấp hơn; nguồn điện và các tàu ngầm bay có được tất cả các bản mix chính trái-phải, "ông giải thích.
"Một trong những điều yêu thích của tôi về L-Âm học là các bộ lọc FIR," ông tiếp tục. "Tôi đã luôn nói rằng bạn có thể di chuyển chúng một nửa dB và nghe thấy sự khác biệt. Bắt hình học của mảng bên phải có nghĩa cáp mạng giá rẻ là bạn không cần quá nhiều những thứ đó. Nhưng có khả năng sử dụng linh sam, đặc biệt là trên các phần trên và dưới của mảng, có thể là vô giá. "
Các phong cách âm nhạc được thực hiện bởi hai nghệ sĩ nào khác đôi chút, Pollock nhận xét, với thiết bị đo đạc hơi đơn giản của Sting đòi hỏi một, âm thanh rất sạch lên phía trước. "Peter có âm thanh năng động này rất lớn, với rất nhiều phần nhỏ khác nhau. Richard muốn tất cả những chi tiết và ghi chú để thực sự xảy ra, vì vậy chúng tôi cần rất nhiều sự ấm áp trong PA. Chúng tôi đã đưa ra một thực sự tốt, vừa hạnh phúc như xa như những gì tôi cung cấp cho các chàng trai trên một cơ sở ngày-to-ngày. Tôi cho họ từng khắc ra các mảnh mà họ cần. Cả hai kỹ sư có một số tốt nhất trong kinh doanh với số lượng đáng kinh ngạc của kinh nghiệm và đôi tai lớn, vì vậy nó được thực sự thú vị
Các tour du lịch thực hiện một 270 độ hệ thống PA gồm L-Âm học K1 và các module K2 với K1-SB và loa siêu trầm SB28, cũng như Kara và loa ARCS khác nhau, tất cả đều sử tổng cộng 60 LA8 bộ điều khiển khuếch đại, được cung cấp bởi Firehouse Productions.
"Cấu hình chính của chúng tôi đã được 12 K1s và sáu đến tám K2s trên từng treo chính, sau đó mỗi bên treo đã được 16 K2s," hệ thống Firehouse nghệ Jamie Pollock nói. "Chúng tôi đã bán lên tới 270 độ của ghế ngồi, vì vậy chúng tôi cũng có một phía sau treo 14 Kara mỗi bên. Để lấp đầy mặt đất, chúng cap mang gia re tôi sử dụng hai ARCS mỗi bên là ra đầy để trang trải các góc và tám Karas lập theo cặp trên mặt trước của sân khấu như một hệ thống môi điền. tăng cường tần số thấp bao gồm tám K1-BGS bay đằng sau mỗi chính để cung cấp cho kiểm soát nhiều hơn các định hướng cùng với 18 SB28s trên mặt đất được đặt lên như một trái trung hữu. "
Mặt trước không bình thường của các thiết lập nhà theo chương trình đặc trưng trộn cho cả hai băng lái xe PA đồng thời từ bàn giao tiếp tương ứng của họ như là các dòng sản phẩm của các nhạc sĩ trên sân khấu thay đổi từ bài này sang bài hát. Richard Sharratt, trộn trước nhà cho Peter Gabriel trên rắn logic Nhà nước L500 Thêm giao diện điều khiển và sử dụng thiết bị điều khiển từ Firehouse, vượt lên dẫn trước vào bài hát được thực hiện bởi ban nhạc của Gabriel, trong đó bao gồm Tony Levin bass và đặc trưng ca sĩ Jennie Abrahamson. Howard Trang, trên một Studer Vista 5 giao diện điều khiển với thiết bị điều khiển từ Clair toàn cầu trộn Sting, có ban nhạc gồm tay trống Vinnie Colaiuta và đặc trưng ca sĩ Jo Lowry, đi đầu về ca khúc khách hàng lâu năm của mình.
"Thách thức đối với tôi đã được chuẩn bị hệ thống để chứa cả hai phong cách pha trộn", Pollock nói. "Mỗi giao diện điều khiển có tám gửi mà đi vào một đống vi xử lý DLP Hồ, là nơi mà các tổng hợp xảy ra. Từ đó, nó thành một hệ thống Rocknet đó phân phối cho các bộ điều khiển LA8 khuếch đại. "
Mặc dù nhiều techs hệ thống ủng hộ cấu hình phụ cardioid những ngày này, Pollock không có nhu cầu để giữ năng lượng tần số thấp xuống sân khấu. "Các kỹ sư ban nhạc và màn hình thực sự muốn kết thúc thấp. Và kể từ khi chúng tôi đang ngồi 270 độ, tôi thực sự muốn có quyền kiểm soát tất cả các nguồn lực của tôi và đưa năng lượng LF hơn vào bên phải có nhiều hơn và vùng phủ sóng LF âm nhạc. "
Sharratt ý kiến, "Peter đã được sử dụng và ưa thích L-Âm học trong một thời gian rất dài. K1 là một sự tiếp nối của truyền thống đó, và với tinh chỉnh tối thiểu nhưng khéo léo từ Jamie nó tạo ra một âm thanh ấm áp, đại lý cáp mạng chất béo nhưng chính xác trong tất cả các loại khác nhau của các địa điểm mà chúng tôi chơi. Tôi nhớ lần đầu tiên sử dụng K1 ở Hyde Park, London và bị đánh sau đó bởi sức mạnh tiềm ẩn, mà còn là cảm giác mà tôi đã được nghe màn trường gần.
Sharratt đã có một cặp powered 108Ps và một phụ SB15 ở phía trước của ngôi nhà cho một hệ thống trường gần, Pollock báo cáo. "Chúng tôi cũng cung cấp 108Ps cho phòng thay đồ Phêrô, và một đôi 108Ps đó đã đi vào phòng thay đồ ban nhạc của Phêrô, như một hệ thống thực tế.

Pollock duy trì kiểm soát tương đối chặt chẽ việc các loa phóng thanh. "Tôi có quyền kiểm soát của mỗi hai hộp sử dụng các tính năng đa nhóm trong Network Manager. Trên hợp đồng biểu diễn nhỏ hơn tôi thậm chí sẽ làm mạch duy nhất trên K2s dưới để có được độ phân giải hơn một chút, đặc biệt là nếu tôi không thể đạt được chiều cao cắt hoàn hảo. Nhưng chúng ta không ma trận vào PA, nơi chúng tôi đang gửi thức ăn khác nhau để các bộ phận trên hoặc thấp hơn; nguồn điện và các tàu ngầm bay có được tất cả các bản mix chính trái-phải, "ông giải thích.
"Một trong những điều yêu thích của tôi về L-Âm học là các bộ lọc FIR," ông tiếp tục. "Tôi đã luôn nói rằng bạn có thể di chuyển chúng một nửa dB và nghe thấy sự khác biệt. Bắt hình học của mảng bên phải có nghĩa cáp mạng giá rẻ là bạn không cần quá nhiều những thứ đó. Nhưng có khả năng sử dụng linh sam, đặc biệt là trên các phần trên và dưới của mảng, có thể là vô giá. "
Các phong cách âm nhạc được thực hiện bởi hai nghệ sĩ nào khác đôi chút, Pollock nhận xét, với thiết bị đo đạc hơi đơn giản của Sting đòi hỏi một, âm thanh rất sạch lên phía trước. "Peter có âm thanh năng động này rất lớn, với rất nhiều phần nhỏ khác nhau. Richard muốn tất cả những chi tiết và ghi chú để thực sự xảy ra, vì vậy chúng tôi cần rất nhiều sự ấm áp trong PA. Chúng tôi đã đưa ra một thực sự tốt, vừa hạnh phúc như xa như những gì tôi cung cấp cho các chàng trai trên một cơ sở ngày-to-ngày. Tôi cho họ từng khắc ra các mảnh mà họ cần. Cả hai kỹ sư có một số tốt nhất trong kinh doanh với số lượng đáng kinh ngạc của kinh nghiệm và đôi tai lớn, vì vậy nó được thực sự thú vị
Tags:
tin thi truong
0 comments