Nhiều nhân Maxedia cho Die Magie des Lichts
Maxedia Digital Media Composer Martin được cung cấp một số các phép thuật cho "Die Magie des Lichts" (The Magic of the Light), một nhà hát đa phương tiện sản xuất được mô tả như là một trò chơi của đèn, múa và nhào lộn - một hành trình vượt không gian và thời gian.
Bên cạnh đó một bộ quần áo đồng MAC của 36 MAC 2000 Wash, 24 MAC 2000 Profiles, 15 MAC hiệu ứng thị giác 2000 Hiệu suất và 6 MAC 600, cũng như 8 strobes nguyên tử với màu sắc nguyên tử, thiết kế ánh sáng Jerry Appelt đã kết hợp từ 6 Maxedia máy chủ phương tiện truyền thông.
Maxedia
Màn trình diễn độc đáo trong hình thức của nó với các hiệu ứng Maxedia chạy qua 2 xếp chồng lên nhau chiếu Panasonic trái và phải cũng như 4 đầu chuyển động kỹ thuật số vào bộ sân khấu hay bộ đội khoác. "Chúng tôi sử dụng bốn kênh Maxedia để kiểm soát đầu chuyển động kỹ thuật số và thêm hai bên trái và phải để dự bên lớn bên cạnh sân khấu chính," nhận xét Jerry Appelt. "Chúng tôi đã có những ảnh hưởng trên một màn hình chiếu morphing phù hợp vào các thiết kế sân khấu. Hai trong số các đầu chuyển động kỹ thuật số, chúng tôi đã trội, nhắm mục tiêu đặt miếng trên sân khấu, và hai ở phía trước của khán giả để nhắm mục tiêu các khu vực dưới sân. Chúng tôi cũng đã có một số màn hình tại các khu vực khán giả ở bên cục đẩy công suất trung quốc cạnh các địa điểm tổ chức. "
Được sử dụng một cách tinh tế, những tác động Maxedia có nhiều trang trí so với đèn flash. "Chúng tôi đã sử dụng một phương pháp đặc biệt thực từ những gì bạn nhìn thấy với gobos kỹ thuật số hoặc một cái gì đó tương tự," Jerry tiếp tục. "Màn hình là một phần của bộ, không phải là một công cụ cơ hiệu ứng video. Đó là một trong những mục tiêu. Chúng tôi sử dụng các hiệu ứng từ Maxedia như một công cụ ánh sáng tập thực, mang lại kết cấu vải cơ bản hơn.
"Chúng tôi không có vấn đề với Maxedia. Chúng tôi sử dụng nó với một màn hình cảm ứng để được nhanh chóng với các lập trình mà là một lợi thế lớn. Đó là trực quan hơn nhiều như vậy. Ngoài ra, với các mạng gigabyte, nó nhanh chóng để đưa nội dung mới vào hệ thống nên chúng tôi đã khá hài lòng với nó. "Hoạt động Maxedia là bởi Thomas Giegerich với Maxedia và cung cấp ánh sáng bởi PROCON MultiMedia AG.

Tác giả
Người đứng đằng sau nội dung Maxedia, được tạo ra đặc biệt cho chương trình, đó là Wilhelm Wysoudil. Ông nhận xét: "Hôm nay, hình ảnh và nội dung video là rất quan trọng trong các chương trình lớn hơn. Trong thực tế, toàn bộ cuộc sống của chúng tôi có đầy đủ các phương tiện truyền thông. Vì vậy, khi mọi người đi đến một chương trình bạn phải cho họ thấy một cái gì đó mà thậm chí còn thú vị hơn. Hình ảnh nên tìm đường đến trái tim và cảm xúc của nhân dân. Với một máy nghe nhạc video bình thường, bạn sẽ không nhận được rất xa.
"Jerry đã có ý tưởng để mang lại các máy chủ Maxedia. Tôi biết rất ít về nó và phải phát triển một mối quan hệ với nó, làm thế nào tôi có thể chơi đùa với nó, vv Đó là thách thức hơn nhưng cũng nhiều hơn nữa đáng. Nó mang đến cho bạn thêm. Tôi muốn tìm hiểu thêm về các khả năng bởi vì tôi nghĩ rằng chúng tôi chỉ sử dụng một lượng nhỏ năng lực của mình. "
Tốt hơn so với TV
Biểu diễn của chương trình chính và quản lý, Marc Bouard, cũng bình luận về các yếu tố thị giác, "hình ảnh là rất, rất quan cuc day cong suat trung quoc trọng đối với bất kỳ sản xuất lớn. Chúng tôi chủ yếu là một chương trình trực quan và tôi nghĩ rằng chiếu và tất cả các hình ảnh thị giác là quan trọng. Chúng tôi muốn đưa mọi người vào thế giới mới, thực tế mới, về hình ảnh mới, đưa họ ra khỏi cuộc sống hàng ngày của họ và đưa họ vào chương trình. Khi mọi người đến với một chương trình mà họ không muốn cảm thấy rằng họ đang nhìn thấy một cái gì đó họ có thể nhìn thấy trên TV. Chúng tôi làm cho nó lớn hơn nhiều, nhiều hơn đáng kể, và bằng cách sử dụng các phương tiện truyền thông máy chủ, chúng tôi cảm thấy chúng tôi có thể mang lại cho họ vào chương trình, đưa họ vào cuộc hành trình. Maxedia đã làm việc rất, rất tốt loa hoi truong chuyen nghiep cho chúng tôi. Chúng tôi đã sử dụng nó trong ba tháng nay và chúng tôi không có khiếu nại gì cả. Chúng tôi nghĩ rằng đó là một phương tiện tuyệt vời để làm việc với và sẽ sử dụng nó một lần nữa. "
Ánh sáng tập
Việc chiếu sáng thiết lập là một hỗn hợp của Martin rửa downlighting và các điểm định vị trên bốn băng cố trên sân khấu với hai giàn ở khu vực khán giả. Ánh sáng mặt bao gồm ba hàng MAC 2000 Rửa mỗi bên. Ánh sáng Mặt trận bao gồm MAC 2000 buổi biểu diễn để làm nổi bật những cảnh khác nhau nhưng cũng để thắp sáng di chuyển đặt miếng. "Ánh sáng Mặt trận với washlights Martin là khá tốt đẹp bởi vì chúng tôi đã có một số trình tự với trang phục UV thật và chúng ta có thể sử dụng các bộ lọc UV của washlight khá tốt," Jerry nói. "Đó là một lợi thế lớn."
Jerry cũng đã sử dụng điều chỉnh độ chính xác của Performance, hệ thống khung dầm hoàn toàn tự động. Hữu ích cho vùng phủ sóng chiếu sáng chính xác của các đạo cụ sân khấu và cảnh quan, hệ thống dầm khung biến đổi chùm tia elip sang nhiều hình dạng khác nhau. Việc tinh chỉnh hình là trong mm do đó loại trừ bất kỳ ánh sáng trở lại dư thừa. Jerry cũng sử dụng bánh xe gobo hoạt hình của Hiệu suất trong một cảnh dưới nước.
"Chúng tôi phù hợp với màu của MAC với các yếu tố trực quan quan trọng như lửa và các hiệu ứng pyrotechnical và đèn LED chiếu sáng trang phục tự," Jerry nói thêm. "Cường độ và màu sắc nhiệt độ chung do đó là một vấn đề lớn. Cường độ chiếu video cũng là một vấn đề. Nó không phải lúc nào bạn cũng phải mang xuống cường độ chiếu video - thường bạn cố gắng để được như sáng càng tốt -. Nhưng trong chương trình này, chúng tôi đã phải mang nó xuống cho một số cảnh "
Sau khi chơi ở Cologne cho ba tháng, "Die Magie des Lichts" sẽ được lên đường đôi vào năm 2006.
Bên cạnh đó một bộ quần áo đồng MAC của 36 MAC 2000 Wash, 24 MAC 2000 Profiles, 15 MAC hiệu ứng thị giác 2000 Hiệu suất và 6 MAC 600, cũng như 8 strobes nguyên tử với màu sắc nguyên tử, thiết kế ánh sáng Jerry Appelt đã kết hợp từ 6 Maxedia máy chủ phương tiện truyền thông.
Maxedia
Màn trình diễn độc đáo trong hình thức của nó với các hiệu ứng Maxedia chạy qua 2 xếp chồng lên nhau chiếu Panasonic trái và phải cũng như 4 đầu chuyển động kỹ thuật số vào bộ sân khấu hay bộ đội khoác. "Chúng tôi sử dụng bốn kênh Maxedia để kiểm soát đầu chuyển động kỹ thuật số và thêm hai bên trái và phải để dự bên lớn bên cạnh sân khấu chính," nhận xét Jerry Appelt. "Chúng tôi đã có những ảnh hưởng trên một màn hình chiếu morphing phù hợp vào các thiết kế sân khấu. Hai trong số các đầu chuyển động kỹ thuật số, chúng tôi đã trội, nhắm mục tiêu đặt miếng trên sân khấu, và hai ở phía trước của khán giả để nhắm mục tiêu các khu vực dưới sân. Chúng tôi cũng đã có một số màn hình tại các khu vực khán giả ở bên cục đẩy công suất trung quốc cạnh các địa điểm tổ chức. "
Được sử dụng một cách tinh tế, những tác động Maxedia có nhiều trang trí so với đèn flash. "Chúng tôi đã sử dụng một phương pháp đặc biệt thực từ những gì bạn nhìn thấy với gobos kỹ thuật số hoặc một cái gì đó tương tự," Jerry tiếp tục. "Màn hình là một phần của bộ, không phải là một công cụ cơ hiệu ứng video. Đó là một trong những mục tiêu. Chúng tôi sử dụng các hiệu ứng từ Maxedia như một công cụ ánh sáng tập thực, mang lại kết cấu vải cơ bản hơn.
"Chúng tôi không có vấn đề với Maxedia. Chúng tôi sử dụng nó với một màn hình cảm ứng để được nhanh chóng với các lập trình mà là một lợi thế lớn. Đó là trực quan hơn nhiều như vậy. Ngoài ra, với các mạng gigabyte, nó nhanh chóng để đưa nội dung mới vào hệ thống nên chúng tôi đã khá hài lòng với nó. "Hoạt động Maxedia là bởi Thomas Giegerich với Maxedia và cung cấp ánh sáng bởi PROCON MultiMedia AG.

Tác giả
Người đứng đằng sau nội dung Maxedia, được tạo ra đặc biệt cho chương trình, đó là Wilhelm Wysoudil. Ông nhận xét: "Hôm nay, hình ảnh và nội dung video là rất quan trọng trong các chương trình lớn hơn. Trong thực tế, toàn bộ cuộc sống của chúng tôi có đầy đủ các phương tiện truyền thông. Vì vậy, khi mọi người đi đến một chương trình bạn phải cho họ thấy một cái gì đó mà thậm chí còn thú vị hơn. Hình ảnh nên tìm đường đến trái tim và cảm xúc của nhân dân. Với một máy nghe nhạc video bình thường, bạn sẽ không nhận được rất xa.
"Jerry đã có ý tưởng để mang lại các máy chủ Maxedia. Tôi biết rất ít về nó và phải phát triển một mối quan hệ với nó, làm thế nào tôi có thể chơi đùa với nó, vv Đó là thách thức hơn nhưng cũng nhiều hơn nữa đáng. Nó mang đến cho bạn thêm. Tôi muốn tìm hiểu thêm về các khả năng bởi vì tôi nghĩ rằng chúng tôi chỉ sử dụng một lượng nhỏ năng lực của mình. "
Tốt hơn so với TV
Biểu diễn của chương trình chính và quản lý, Marc Bouard, cũng bình luận về các yếu tố thị giác, "hình ảnh là rất, rất quan cuc day cong suat trung quoc trọng đối với bất kỳ sản xuất lớn. Chúng tôi chủ yếu là một chương trình trực quan và tôi nghĩ rằng chiếu và tất cả các hình ảnh thị giác là quan trọng. Chúng tôi muốn đưa mọi người vào thế giới mới, thực tế mới, về hình ảnh mới, đưa họ ra khỏi cuộc sống hàng ngày của họ và đưa họ vào chương trình. Khi mọi người đến với một chương trình mà họ không muốn cảm thấy rằng họ đang nhìn thấy một cái gì đó họ có thể nhìn thấy trên TV. Chúng tôi làm cho nó lớn hơn nhiều, nhiều hơn đáng kể, và bằng cách sử dụng các phương tiện truyền thông máy chủ, chúng tôi cảm thấy chúng tôi có thể mang lại cho họ vào chương trình, đưa họ vào cuộc hành trình. Maxedia đã làm việc rất, rất tốt loa hoi truong chuyen nghiep cho chúng tôi. Chúng tôi đã sử dụng nó trong ba tháng nay và chúng tôi không có khiếu nại gì cả. Chúng tôi nghĩ rằng đó là một phương tiện tuyệt vời để làm việc với và sẽ sử dụng nó một lần nữa. "
Ánh sáng tập
Việc chiếu sáng thiết lập là một hỗn hợp của Martin rửa downlighting và các điểm định vị trên bốn băng cố trên sân khấu với hai giàn ở khu vực khán giả. Ánh sáng mặt bao gồm ba hàng MAC 2000 Rửa mỗi bên. Ánh sáng Mặt trận bao gồm MAC 2000 buổi biểu diễn để làm nổi bật những cảnh khác nhau nhưng cũng để thắp sáng di chuyển đặt miếng. "Ánh sáng Mặt trận với washlights Martin là khá tốt đẹp bởi vì chúng tôi đã có một số trình tự với trang phục UV thật và chúng ta có thể sử dụng các bộ lọc UV của washlight khá tốt," Jerry nói. "Đó là một lợi thế lớn."
Jerry cũng đã sử dụng điều chỉnh độ chính xác của Performance, hệ thống khung dầm hoàn toàn tự động. Hữu ích cho vùng phủ sóng chiếu sáng chính xác của các đạo cụ sân khấu và cảnh quan, hệ thống dầm khung biến đổi chùm tia elip sang nhiều hình dạng khác nhau. Việc tinh chỉnh hình là trong mm do đó loại trừ bất kỳ ánh sáng trở lại dư thừa. Jerry cũng sử dụng bánh xe gobo hoạt hình của Hiệu suất trong một cảnh dưới nước.
"Chúng tôi phù hợp với màu của MAC với các yếu tố trực quan quan trọng như lửa và các hiệu ứng pyrotechnical và đèn LED chiếu sáng trang phục tự," Jerry nói thêm. "Cường độ và màu sắc nhiệt độ chung do đó là một vấn đề lớn. Cường độ chiếu video cũng là một vấn đề. Nó không phải lúc nào bạn cũng phải mang xuống cường độ chiếu video - thường bạn cố gắng để được như sáng càng tốt -. Nhưng trong chương trình này, chúng tôi đã phải mang nó xuống cho một số cảnh "
Sau khi chơi ở Cologne cho ba tháng, "Die Magie des Lichts" sẽ được lên đường đôi vào năm 2006.
Tags:
tin thi truong
0 comments