Sử dụng Martin Panels Human Nature LED
Ban nhạc Úc Human Nature vừa hoàn thành "Dancing trong Street" của họ arena tour du lịch bằng cách sử dụng Martin LC series bảng đèn LED. Đạo diễn Dein Perry, nhiệm vụ chiếu sáng sản xuất và thiết kế các thiết lập đã được trao cho dài thời gian chiếu sáng liên kết của ông Gavin Norris, một người Anh với doanh nghiệp có trụ sở tại Sydney. Đây là lần đầu tiên mà Gavin đã phải thiết kế in-the-tròn, mặc dù ông đã làm việc với nhiều sản phẩm như vậy trong quá khứ.
"Rõ ràng đó là một rất nhiều khó hơn làm một kết thúc vào chương trình", ông tâm sự. "Một trong những nguyên tắc quan trọng nhất là để đảm bảo tất cả mọi người trong khán giả luôn luôn có một cái nhìn khá là trái ngược với đôi khi chặn ai đó ra một bên. Thật khó mà tốt vui vẻ. "
LC series
Gavin biết sớm trong quá trình thiết kế mà ông muốn sử dụng màn hình LED trong thiết kế của mình. "Khi chương trình đã có được in-the-quanh tôi không muốn mọi người nhìn vào đôi chân nghệ sĩ biểu diễn và sau đó phải đấm đầu lại để nhìn vào màn hình mà sẽ phải được khá cao do trong- các vòng thiết kế; nếu bạn có các màn hình thấp họ sẽ ngăn cản nhìn của mọi người ", Gavin cho biết. "Ý tưởng rằng tôi đã có được để pitch chúng ở phía trước sân khấu để khán giả luôn có họ trong quan ngoại vi của họ, ngay cả khi họ đang nhìn vào những người biểu diễn. Nó có nghĩa là mọi người không phải quay đầu đi từ những hành động và các màn hình không phải là một sự xao lãng. Tôi cần một cái gì đó là độ phân giải thấp, dễ dàng để đặt lại với nhau, không cân nặng một tấn để đưa vào và cũng là tương đối rẻ để thuê. "
May mắn cho Gavin, tất cả điều này xảy ra khoảng thời gian mà hệ thống Touring Chameleon giao hàng chiếc tư vấn lắp đặt hệ thống âm thanh cho nhà hàng tiệc cưới Martin LC bảng đèn LED mới - cung cấp thông qua đại diện của Úc Martin, Show Công nghệ.
"Tôi đã làm một bản demo tại Chameleon và từ thời điểm đó đó là những gì tôi đã được đi để sử dụng!" Gavin tuyên bố. "Tôi nghĩ rằng những tấm Martin LC là cảnh quan tuyệt đẹp. Ném bóng tại một góc có nghĩa là ngay cả khi bạn đang trên sàn nhìn thẳng vào họ, vì sân, các điểm ảnh là gần gũi hơn với nhau để hình ảnh đã được dễ dàng hơn để nhận ra. Và khán giả ngồi ở khán đài có một cái nhìn tuyệt vời. Đó là một tốt, sản phẩm tiện ích tu van lap dat am thanh cho nha hang tiec cuoi mà bạn có thể làm rất nhiều với, ngay cả ánh sáng qua chúng mà tôi đang mong muốn làm trong tương lai. Thực sự điểm bán hàng lớn nhất của họ là như thế nào ít trọng lượng của chúng. Tôi sẽ được quan tâm để xem cách họ làm việc trên truyền hình -. Nên được khá tốt "

Maxedia Motown
Gavin sử dụng các Martin Maxedia như máy chủ phương tiện truyền thông của mình với Jamie Centofanti làm chương trình này. "Cách mà các Maxedia được đặt ra có nghĩa là Jamie có thể chương trình là bài hát của bài hát cho tôi trong khi tôi đã được thắp sáng các buổi biểu diễn chính", Gavin cho biết. "Nó có nghĩa rằng một khi chúng ta đã có tất cả mọi thứ như thế nào chúng tôi muốn nó, nó chỉ là một trường hợp của tôi truy cập vào đó cue vào danh sách cue của [bàn chiếu sáng] của tôi. Nó đã cứu tôi ngày của chương trình. "Những hình ảnh bao gồm rất nhiều hình vuông, hình ảnh tiêu biểu của thời đại Motown cũng như phong cách cũ hình ảnh Motown nói chung được thực hiện nhã như vậy là không thay đổi chương trình thành một đánh giá âm nhạc.
Ánh sáng ngắn
"Sự ngắn gọn là mọi người đều luôn luôn có một tốt, view sạch của bốn chàng trai mà chúng tôi quản lý để làm khá tốt," thêm Gavin. Các giàn ánh sáng bao gồm 8 Martin MAC 700 Profiles, 16 MAC 2000 Profiles, 8 Martin Atomic 3000 strobes, automateds khác, 16 x 8 sáng Moles DWE, 8 Med Ném Starklite theo đốm (giàn gắn kết) và LED khác.
Các giàn ánh sáng được hình dạng như một bộ cửa chuồng mở trên một Fresnel; phần phía trước trong đó bị đẩy vào một Kinesys điều khiển động cơ để Gavin liên tục có thể thay đổi hình dạng của các giàn khoan. "Tôi có thể thả giàn để họ đóng khung vào bên trong với các mặt trận dốc tất cả các con đường xuống dẫn đến thay đổi đáng kể ánh sáng cho khán giả," ông giải thích. "Rất nhiều những gì họ đang nhìn vào hiện đang chỉ tay vào chúng. Nó cũng giúp tôi nắm bắt được tâm trạng tốt hơn; đã làm cho nó cá nhân nhiều hơn cho các số chậm hơn. Vấn đề mà bạn đôi khi có thể có trong vòng là bạn có thể mất người nếu nó quá lớn vì vậy nó là tốt để có thể đóng cửa điều xuống một chút. "
Thang máy tùy chỉnh thủy lực
Gavin thiết kế một thang máy thủy lực dan am thanh cho nha hang tiec cuoi tròn 4,8 mét với một sân khấu xoay bị chìm để cho phép người biểu diễn và các công cụ để có được và tắt. Khu vực xung quanh sân khấu xoay đã bước lên một mức độ như vậy mà người biểu diễn có thể lên cao khi thang máy đã tuôn ra trong hầu hết các chương trình. Điều này cung cấp mức độ khác nhau và có nghĩa rằng khi kết thúc, khi các nhạc sĩ đã đưa ra từ trung lộ, có một khu vực thấp hơn mà họ có thể đứng mà không ngăn chặn các ca sĩ. Trên khu vực trung tâm này là một nền tảng hiệu 5.5m² hai bước bay trong trong chương trình để che các lỗ còn lại trong giai đoạn khi thang máy đã xuống. Nó cũng giấu các nhạc sĩ xuất hiện trên các thang máy vào cuối chương trình.
Khi nền tảng này đã được nâng lên ở vị trí (khoảng 13m) của nó nằm washlights tự động mà được sử dụng để hạn chế ánh sáng đầu vào khu vực thang máy cho những khoảnh khắc khi ánh sáng cần thiết để được kéo trong chặt chẽ. Vị trí chiếu sáng này là rất quan trọng để đạt được độ dốc cần thiết. Các Rostra bay nặng 2,5 tấn và đã bay về 4 x Kinesys 1T bộ dụng cụ nâng mà đã cho nó một milimet hạ cánh chính xác về mức độ giai đoạn đầu và một chuyến du lịch trong và ngoài biến tốc độ.
"Rõ ràng đó là một rất nhiều khó hơn làm một kết thúc vào chương trình", ông tâm sự. "Một trong những nguyên tắc quan trọng nhất là để đảm bảo tất cả mọi người trong khán giả luôn luôn có một cái nhìn khá là trái ngược với đôi khi chặn ai đó ra một bên. Thật khó mà tốt vui vẻ. "
LC series
Gavin biết sớm trong quá trình thiết kế mà ông muốn sử dụng màn hình LED trong thiết kế của mình. "Khi chương trình đã có được in-the-quanh tôi không muốn mọi người nhìn vào đôi chân nghệ sĩ biểu diễn và sau đó phải đấm đầu lại để nhìn vào màn hình mà sẽ phải được khá cao do trong- các vòng thiết kế; nếu bạn có các màn hình thấp họ sẽ ngăn cản nhìn của mọi người ", Gavin cho biết. "Ý tưởng rằng tôi đã có được để pitch chúng ở phía trước sân khấu để khán giả luôn có họ trong quan ngoại vi của họ, ngay cả khi họ đang nhìn vào những người biểu diễn. Nó có nghĩa là mọi người không phải quay đầu đi từ những hành động và các màn hình không phải là một sự xao lãng. Tôi cần một cái gì đó là độ phân giải thấp, dễ dàng để đặt lại với nhau, không cân nặng một tấn để đưa vào và cũng là tương đối rẻ để thuê. "
May mắn cho Gavin, tất cả điều này xảy ra khoảng thời gian mà hệ thống Touring Chameleon giao hàng chiếc tư vấn lắp đặt hệ thống âm thanh cho nhà hàng tiệc cưới Martin LC bảng đèn LED mới - cung cấp thông qua đại diện của Úc Martin, Show Công nghệ.
"Tôi đã làm một bản demo tại Chameleon và từ thời điểm đó đó là những gì tôi đã được đi để sử dụng!" Gavin tuyên bố. "Tôi nghĩ rằng những tấm Martin LC là cảnh quan tuyệt đẹp. Ném bóng tại một góc có nghĩa là ngay cả khi bạn đang trên sàn nhìn thẳng vào họ, vì sân, các điểm ảnh là gần gũi hơn với nhau để hình ảnh đã được dễ dàng hơn để nhận ra. Và khán giả ngồi ở khán đài có một cái nhìn tuyệt vời. Đó là một tốt, sản phẩm tiện ích tu van lap dat am thanh cho nha hang tiec cuoi mà bạn có thể làm rất nhiều với, ngay cả ánh sáng qua chúng mà tôi đang mong muốn làm trong tương lai. Thực sự điểm bán hàng lớn nhất của họ là như thế nào ít trọng lượng của chúng. Tôi sẽ được quan tâm để xem cách họ làm việc trên truyền hình -. Nên được khá tốt "

Maxedia Motown
Gavin sử dụng các Martin Maxedia như máy chủ phương tiện truyền thông của mình với Jamie Centofanti làm chương trình này. "Cách mà các Maxedia được đặt ra có nghĩa là Jamie có thể chương trình là bài hát của bài hát cho tôi trong khi tôi đã được thắp sáng các buổi biểu diễn chính", Gavin cho biết. "Nó có nghĩa rằng một khi chúng ta đã có tất cả mọi thứ như thế nào chúng tôi muốn nó, nó chỉ là một trường hợp của tôi truy cập vào đó cue vào danh sách cue của [bàn chiếu sáng] của tôi. Nó đã cứu tôi ngày của chương trình. "Những hình ảnh bao gồm rất nhiều hình vuông, hình ảnh tiêu biểu của thời đại Motown cũng như phong cách cũ hình ảnh Motown nói chung được thực hiện nhã như vậy là không thay đổi chương trình thành một đánh giá âm nhạc.
Ánh sáng ngắn
"Sự ngắn gọn là mọi người đều luôn luôn có một tốt, view sạch của bốn chàng trai mà chúng tôi quản lý để làm khá tốt," thêm Gavin. Các giàn ánh sáng bao gồm 8 Martin MAC 700 Profiles, 16 MAC 2000 Profiles, 8 Martin Atomic 3000 strobes, automateds khác, 16 x 8 sáng Moles DWE, 8 Med Ném Starklite theo đốm (giàn gắn kết) và LED khác.
Các giàn ánh sáng được hình dạng như một bộ cửa chuồng mở trên một Fresnel; phần phía trước trong đó bị đẩy vào một Kinesys điều khiển động cơ để Gavin liên tục có thể thay đổi hình dạng của các giàn khoan. "Tôi có thể thả giàn để họ đóng khung vào bên trong với các mặt trận dốc tất cả các con đường xuống dẫn đến thay đổi đáng kể ánh sáng cho khán giả," ông giải thích. "Rất nhiều những gì họ đang nhìn vào hiện đang chỉ tay vào chúng. Nó cũng giúp tôi nắm bắt được tâm trạng tốt hơn; đã làm cho nó cá nhân nhiều hơn cho các số chậm hơn. Vấn đề mà bạn đôi khi có thể có trong vòng là bạn có thể mất người nếu nó quá lớn vì vậy nó là tốt để có thể đóng cửa điều xuống một chút. "
Thang máy tùy chỉnh thủy lực
Gavin thiết kế một thang máy thủy lực dan am thanh cho nha hang tiec cuoi tròn 4,8 mét với một sân khấu xoay bị chìm để cho phép người biểu diễn và các công cụ để có được và tắt. Khu vực xung quanh sân khấu xoay đã bước lên một mức độ như vậy mà người biểu diễn có thể lên cao khi thang máy đã tuôn ra trong hầu hết các chương trình. Điều này cung cấp mức độ khác nhau và có nghĩa rằng khi kết thúc, khi các nhạc sĩ đã đưa ra từ trung lộ, có một khu vực thấp hơn mà họ có thể đứng mà không ngăn chặn các ca sĩ. Trên khu vực trung tâm này là một nền tảng hiệu 5.5m² hai bước bay trong trong chương trình để che các lỗ còn lại trong giai đoạn khi thang máy đã xuống. Nó cũng giấu các nhạc sĩ xuất hiện trên các thang máy vào cuối chương trình.
Khi nền tảng này đã được nâng lên ở vị trí (khoảng 13m) của nó nằm washlights tự động mà được sử dụng để hạn chế ánh sáng đầu vào khu vực thang máy cho những khoảnh khắc khi ánh sáng cần thiết để được kéo trong chặt chẽ. Vị trí chiếu sáng này là rất quan trọng để đạt được độ dốc cần thiết. Các Rostra bay nặng 2,5 tấn và đã bay về 4 x Kinesys 1T bộ dụng cụ nâng mà đã cho nó một milimet hạ cánh chính xác về mức độ giai đoạn đầu và một chuyến du lịch trong và ngoài biến tốc độ.
Tags:
tin thi truong
0 comments